Main Navigation
Main Content
Sidebar
Register
Login
ภาษาไทย
English
Toggle navigation
หน้าแรก
ฉบับปัจจุบัน
ฉบับย้อนหลัง
ประกาศ
จริยธรรมของการตีพิมพ์
การส่งบทความ
ติดต่อเรา
About
เกี่ยวกับวารสาร
กองบรรณาธิการ
Search
Home
Archives
ปีที่ 7 ฉบับที่ 24 (2024): ตุลาคม-ธันวาคม 2567
เผยแพร่แล้ว:
2024-12-23
ฉบับเต็ม
PDF ฉบับเต็ม
Articles
ความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม : สมรรถนะสำคัญสำหรับครูในยุคดิจิทัล
รุ้งนภา ปรีชาโชติ, ทัศตริน วรรณเกตุศิริ, อรอุษา ปุณยบุรณะ
7-21
PDF
Research Article
การประเมินคุณภาพบริการสารสนเทศ ห้องสมุดวิทยพัฒนา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ชไมพร ศรีหาเวช
22-37
PDF
การพัฒนาแอปพลิเคชันการเรียนรู้บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ เรื่อง พื้นฐานคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของบัณฑิตระดับอุดมศึกษา
ธัชพนธ์ สรภูมิ
38-49
PDF
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ผสมผสานแบบยืดหยุ่น เพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 ของนักศึกษาสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ
ชาตรี มูลชาติ
50-66
PDF
การจัดการเรียนรู้แบบการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร (CLT) ร่วมกับเทคนิคการแสดงบทบาทสมมติที่มีต่อทักษะการฟัง-พูดภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
ปิยธิดา ปรางสุวรรณ์, จุไรศิริ ชูรักษ์
67-80
PDF
การศึกษาองค์ประกอบสมรรถนะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครพนม
มาริสา สุทธิธรรม, ทรัพย์หิรัญ จันทรักษ์, นวพร วรรณทอง
81-103
PDF
การพัฒนาระบบจองบริการทางการเกษตรสำหรับเกษตรกร
ปัญญา โกตูม, ทัศนีย์ รอดมั่นคง, ณัฐที ปิ่นทอง
93-104
PDF
การศึกษาความพร้อมการเรียนรู้แบบนำตนเองที่ส่งผลต่อการคิดเชิงคำนวณในการเรียนวิชาคอมพิวเตอร์ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
วิฑูร สนธิปักษ์, สิริรัตน์ จรรยารัตน์ , วุฒิชัย พิลึก
105-119
PDF
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง โครงสร้างและการเจริญเติบโตของพืชดอกโดยใช้วิธีการสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค TGT ร่วมกับเกมการศึกษาบนเว็บไซต์ Wordwall ในรายวิชาชีววิทยาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ชนารดี ศรีเรือง, อัมพร วัจนะ
120-129
PDF
การจัดการเรียนรู้โดยใช้เกมเป็นฐาน (Game-Based Learning) ร่วมกับแนวคิดเกมมิฟิเคชัน (Gamification) เพื่อเสริมสร้างแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์และยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
พรภวิษย์ ทับชุม, อัมพร วัจนะ
130-142
PDF
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะโดยใช้กับบอร์ดเกมการศึกษาที่ส่งเสริมทักษะการแก้ปัญหา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในพื้นที่สูงถิ่นทุรกันดาร
ฌัชวิทย์ รัตนเดชา, ธัญญาลักษณ์ จินะเขียว
143-151
PDF
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
Privacy policy