บรรณาธิการ

Main Article Content

Editor บรรณาธิการ

Abstract

วารสารวิชาการเครือข่ายบัณฑิตศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือจัดทำขึ้นโดยความร่วมมือของมหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือทั้ง 8 แห่ง ประกอบด้วย มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์  มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง มหาวิทยาลัยราชภัฏเเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย และมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ โดยสำนักงานกองบรรณาธิการตั้งอยู่ที่บัณฑิตวิทยาลัยมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ และผลงานวิจัยของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา คณาจารย์และผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านมนุษยศาสตร์ และสังคมศาสตร์ 

           วารสารฉบับนี้จัดพิมพ์เผยแพร่เป็นฉบับ ปีที่ 3 ฉบับที่ 5 กรกฎาคม – ธันวาคม 2556 กำหนดเผยแพร่ในเดือนธันวาคม 2556  สาระในวารสารฉบับนี้ประกอบด้วย บทความวิทยานิพนธ์/สารนิพนธ์ระดับบัณฑิตศึกษา จำนวน 12 บทความ โดยทุกบทความจัดให้มีผู้ทรงคุณวุฒิในสาขาต่างๆ กลั่นกรองบทความก่อนการตีพิมพ์

            กองบรรณาธิการหวังเป็นอย่างยิ่งว่า วารสารฉบับนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านในการเพิ่มพูนองค์ความรู้ในด้านมนุษยศาสต์ และสังคมศาสตร์ เพื่อความก้าวหน้าทางวิชาการหรือวิชาชีพ และหวังว่าคงจะได้รับความกรุณาจากผู้อ่านและผู้ทรงคุณวุฒิที่จะให้คำแนะนำ ช่วยเหลือ ตลอดจนสนับสนุนบทความให้จัดพิมพ์ในฉบับต่อๆไป

Article Details

Section
Editor บทบรรณาธิการ